DIAMOND รุ่น N-Series

ม่านอากาศ (Air Curtain)  DIAMOND  รุ่น N-Series เหมาะสำหรับประตูทั่วไป เช่นทางเข้าหน้าออฟฟิต ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แรงลมเป่าได้ถึง 3.00 เมตร

ม่านอากาศ (Air Curtain) DIAMOND เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศไต้หวัน มาตราฐานอุตสาหกรรม  ม่านอากาศ คือ กำแพงอากาศที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ตัวเครื่องจะถูกติดตั้งตามประตูเข้าออก ลมที่เป่าลงมาในแนวดิ่ง มีทิศทางเฉพาะ เหมาะสำหรับพื่นที่ ที่ไม่สะดวกติดตั้งบานประตูกั้น และในบริเวณที่ต้องเข้าออกบ่อย เพื่อแบ่งแยกสภาพแวคล้อมภายใน ภายนอกได้อยากมีประสิทธิภาพ ม่านอากาศจะทำหน้าที่ป้องกันอากาศจะภายในไหลออกภายนอกและภายนอกไหลเข้าภายในเพื่อช่วยประหยัดได้ 70-80% ม่านอากาศยังช่วยป้องกันฝุ่น ไอเสีย กลิ่นไม่พึงประสงค์ แมลง เข้ามาภายในอีกด้วย

ตัวเครื่องเป็นโลหะเต็มรูปแบบ พร้อมพ่นสีฝุ่นที่ทนทาน ออกแบบส่วนโค้งที่เป็นเอกลักษณ์และตัวเครื่องที่บางเฉียบ ประสิทธิภาพสูงและเสียงต่ำ ใช้งานได้สะดวกปรับรูปแบบอากาศได้ง่าย เหมาะสำหรับประตูความสูง 2.00 – 3.00 เมตร ความเร็วลม 11 (m/s) สำหรับการใช้งานทั่วไป เช่น ทางเข้าหน้าออฟฟิต ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สินค้าคุณภาพ มาตรฐาน มอก.ประเทศไทย การันตีเรื่องประหยัดพลังงาน

คุณประโยชน์ของ ม่านอากาศ

1. ม่านอากาศ สามารถรักษาความเย็นในอาคารในช่วงฤดูร้อน ป้องกันความร้อนในฤดูร้อนเข้าในอาคาร

2. ม่านอากาศ สามารถรักษาอากาศอบอุ่นในอาคารในช่วงฤดูหนาว ป้องกันความเย็นในฤดูหนาวเข้าในอาคาร

3. ม่านอากาศ สามารถรักษากลิ่นสะอาด ป้องกันแมลง ป้องกันฝุ่น กลิ่น เหม็นรุนแรง และสิ่งที่ปะปนมากับอากาศเข้าในอาคาร

4. ม่านอากาศ สามารถไม่ต้องใช้ผ้าม่าน สะดวกต่อลูกค้าในการเช้า-ออก ทัศนียภาพดี มีความปลอดภัย

Specifications

ปรึกษาเราเลยวันนี้