หน้าที่ความรับผิดชอบ
– ตรวจสอบการบันทึกบัญชีทั้งในส่วนของการซื้อ, ขาย, รับ, จ่าย ตลอดจนเอกสารประกอบการบันทึกบัญชี ของบริษัทฯ และบริษัทอื่นๆ ในกลุ่มธุรกิจ
– ตรวจสอบความถูกต้องในการยื่นแบบภาษีของบริษัทฯ ในระบบกรมสรรพากร ให้ถูกต้องและทันภายในกำหนด ตลอดจนเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการยื่นแบบภาษีในส่วนของบริษัทอื่นๆ ในกลุ่มธุรกิจ
– ตรวจสอบความครบถ้วนถูกต้องของรายละเอียดประกอบงบการเงินของบริษัทฯ และบริษัทอื่นๆ ในกลุ่มธุรกิจ
– บันทึกบัญชีต้นทุน-สินค้าคงเหลือในแต่ละเดือน (Periodic) ตลอดจนการคำนวณต้นทุนสินค้าให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี
– บริหารจัดการและพัฒนาศักยภาพผู้ใต้บังคับบัญชา
– งานอื่นๆ ตามที่ผู้จัดการมอบหมาย
หน้าที่ความรับผิดชอบ
– ประสานงานการขายก่อน-หลังการขาย ติดต่อกับลูกค้า / เซลล์ / แผนกต่างๆ ในบริษัท
– ทำเอกสารด้านการขาย
– ประสานงาน การจัดส่ง การติดตั้งงานที่ลูกค้าสั่งซื้อ
– สนับสนุนด้านการขาย